● Thiết kế tách dầu – khí một ống
Xi lanh giảm xóc sử dụng ống đơn với thiết kế tách dầu và khí.
Monotube là tuyệt vời để tản nhiệt, làm giảm nhiệt độ làm việc của dầu giảm xóc một cách hiệu quả. Pít-tông kích thước lớn là nền tảng cơ bản để thiết lập lực giảm chấn trên phạm vi rộng và việc tách dầu-khí là để bảo vệ
dầu giảm chấn khỏi hiện tượng xâm thực và để ổn định lực giảm chấn.
● Van pít-tông phạm vi rộng
Van pít-tông dải rộng có độ nhạy cao, thiết kế đường dẫn dầu trơn tru với pít-tông lớn giúp biến thiên mô-men xoắn, nhờ đó giúp giảm lực giảm chấn của chuyển động điều hòa đơn giản ở chuyển động giật cấp tốc độ thấp, trung bình và cao.
● Khả năng điều chỉnh giảm xóc theo cách
Giảm xóc có thể điều chỉnh cho phép 15 lần nhấp phục hồi và 10 lần nhấp nén, vì vậy tính năng này mang lại cho người lái khả năng điều chỉnh để tinh chỉnh độ xóc theo điều kiện đường trường hoặc đường đua.
● Tải trước lò xo có thể điều chỉnh + Áp suất khí cài đặt trước
Khả năng điều chỉnh tải trước của lò xo cung cấp cho người dùng khả năng thiết lập sở thích đi xe lý tưởng của riêng họ.
Bằng khí trơ áp suất cao được tích hợp trong Actuarial giúp mở rộng cài đặt phạm vi nén của lò xo với khả năng điều chỉnh dễ dàng.
● Bình chứa khí hai chiều bên ngoài
Hệ thống bình chứa khí hai chiều nằm ngang bên ngoài đã được cấp bằng sáng chế cung cấp nhiều không gian hơn cho thể tích chất lỏng và nhiều bề mặt hơn để tản nhiệt, đồng thời ổn định nhiệt độ dầu giảm chấn.
● Tải trước lò xo có thể điều chỉnh
Khả năng điều chỉnh tải trước của lò xo cung cấp cho người dùng khả năng thiết lập sở thích đi xe lý tưởng của riêng họ.
● Khả năng điều chỉnh độ cao*
Một số xe đạp cho phép điều chỉnh độ cao (*Tối đa 5mm).